Sunday, March 27, 2011

i compose this...hope my words are right & rhyme....


mula ng ako'y iyong isilang
alam kong ikaw ay puno ng tapang
upang ako'y iyong maturuan
ng tamang asal at kaalaman...



IKAW ang nag-iisang ilaw
na sa akin ay laging tatanglaw
umaraw man o gumabi
alam kong ikaw ay laging nasa aking tabi...



minsan ikaw ay nahihirapan
dahil mahirap akong turuan
alam kong handa kang maglaan
ng iyong oras upang ako'y may matutunan...



INA ikaw ay dakila
pagkat ikaw ay bukod na pinagpala
pag ikaw ay nawala
kasama mong maglalaho pati aking kaluluwa...



aking ina salamat sa lahat
dahil ako ay sayo nagbuhat
kung nadulot ko man sayo ay puro pahirap
wag kang mag-alala kasama ka sa aking mataas na pangarap...



mother you are always the best
without you i can't bring the best
for the unlimited love you give
nothing i can wish to have....


I LOVE YOU MAMA!


No comments:

Post a Comment